Làm thế nào để đổi trả hàng?
Hiện tại Dala chỉ áp dụng phương thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng. Nên quý khách cần kiểm tra hàng thật kỹ khi nhận hàng.
Trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng, quý khách yêu cầu đổi trả ngay với nhân viên giao hàng. Sau khi đã kiểm tra và thanh toán, Dala không hỗ trợ đổi trả hàng.
Dala chấp nhận đổi trả hàng khi nào?
Chúng tôi chấp nhận đổi trả hàng khi sản phẩm giao đến bị những vấn đề sau:
- Hết hạn sử dụng.
- Sản phẩm bị biến dạng do rơi vỡ...
- Hộp bị móp méo.
- Các sản phẩm về thực phẩm có dấu hiệu hư, mốc...